BACK TO TOP

Samsung Ativ Smart PC Pro

Tuesday, December 31, 20130 comments

Cấu hình: Intel Core i5-3339Y 1.5 GHz, 2 GB RAM, 120 GB SSD, VGA Intel HD Graphics 4000, 11.6 inch Touch Screen, Windows 8

Giá: 24 triệu đồng

Điểm mạnh sẽ giúp Ativ Smart PC Pro trở nên nổi trội so với các sản phẩm lai khác là máy có thể chuyển từ PC sang tablet (và ngược lại) trong vòng vài giây. Quan trọng nhất, dù ở chế độ PC hay tablet, Ativ Smart PC Pro sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Khi hoạt động ở chế độ laptop, Ativ Smart PC Pro có thể được coi là một chiếc laptop mạnh mẽ nhờ có vi xử lý Intel Core i5 và ổ cứng tốc độ siêu nhanh. Không chỉ có vậy, sản phẩm laptop lai tablet của Samsung còn có chất lượng bàn phím khá tốt và kết nối USB 3.0, cổng HDMI vốn thường vắng mặt trên các model laptop lai tablet khác. Tuy vậy, điều khiến Ativ Smart PC Pro thực sự tỏa sáng là chế độ tablet của máy: màn hình tuyệt đẹp của máy rất nhạy với các cử chỉ cảm ứng, và bạn cũng có thể cầm Ativ Smart PC Pro trên tay một cách thoải mái trong nhiều giờ liền.

Với mỗi chiếc laptop lai tablet, sẽ luôn luôn có những đánh đổi cần thiết. Samsung đã lựa chọn hi sinh thời lượng pin và cân nặng của máy, song những gì mà bạn nhận được sẽ là một sản phẩm tablet lai laptop vừa có sức mạnh của laptop, vừa có sự tiện dụng của tablet.
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Nguyễn Văn Hoàng Em | Email : nvhmm@yahoo.com | Yahoo : nvhmm
Copyright © 2011-2014. IT Services - EHoang - All Rights Reserved
Address: 177 Tầm Vu | P.Hưng Lợi | Q.Ninh Kiều | TPCT
Proudly powered by Blogger