BACK TO TOP

Microsoft Surface Pro

Tuesday, December 31, 20130 comments

Cấu hình: Intel Core i5 Ivy Bridge, 4 GB RAM, 64 GB SSD, 10.6 inch, Windows 8 Pro

Giá: 15 triệu đồng

Model được đưa vào trong bài không phải là phiên bản Surface Pro mới nhất (Surface Pro 2), song nhờ có tuổi đời đã hơn 1 năm, Surface Pro đã được giảm giá xuống còn khoảng hơn 15 triệu đồng tại một số cửa hàng xách tay.

Trong khi có thời lượng pin không bằng iPad hay Surface RT, Surface Pro vẫn có một lợi thế rất lớn: đây là một chiếc PC đầy đủ tính năng. Bạn có thể chạy Firefox và Photoshop trên chiếc tablet lai laptop "chuẩn" này. Bạn có thể kết nối tất cả các phụ kiện (chuột, bàn phím, USB, card âm thanh…) vào Surface Pro. Chất lượng bàn phím được bán kèm với Surface Pro cũng tốt hơn hầu hết các model laptop lai khác trên thị trường.

Không chỉ có vậy, Surface Pro còn có bút cảm ứng hỗ trợ nét thanh đậm. Bạn có thể sử dụng Surface Pro như một chiếc tablet thông thường. Tất cả các tính năng tablet và PC đã được tích hợp vào một sản phẩm có thiết kế tuyệt đẹp. Thực tế, vấn đề lớn nhất đối Surface Pro là mọi người đã đặt kì vọng quá nhiều vào chiếc laptop này: trong khi Surface Pro không phải là một chiếc tablet "toàn năng", đây vẫn là một thiết bị lai cực kì mạnh mẽ và tiện dụng.
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Nguyễn Văn Hoàng Em | Email : nvhmm@yahoo.com | Yahoo : nvhmm
Copyright © 2011-2014. IT Services - EHoang - All Rights Reserved
Address: 177 Tầm Vu | P.Hưng Lợi | Q.Ninh Kiều | TPCT
Proudly powered by Blogger